Tin Tức

[Thông báo] Cập nhật tình hình khắc phục lỗi và chính sách trò chơi

Chào các chiến binh,

Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi đến các bạn 1 lời xin lỗi. Chúng tôi biết mặc dù là lời xin lỗi muộn màng nhưng chúng tôi rất lấy lòng tiếc vì sự cố xảy ra trên 2 cổng đăng nhập VGG ID và Cherry ID 3 ngày vừa qua.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn cập nhật cho các bạn tình hình khắc phục sự cố cũng như một vài thay đổi về chính sách trò chơi thời gian tới.

Lỗi mã Pin với Cherry ID và lỗi tài khoản VGG ID

Hiện tại lỗi mã PIN 6 số khi liên kết tài khoản VGG tại Cherry Exchange đã được sửa thành công. Người chơi đã có thể kết nối để đăng nhập vào game thông qua tài khoản Cherry ID. Người chơi có thể xem hướng dẫn chuyển đổi tài khoản VGG ID thành Cherry ID tại đây.

Phần thưởng đăng nhập thường xuyên vào các ngày 29/11, 30/11 và 01/12 sẽ được đền bù vào hôm nay và hết hạn trong vòng 3 ngày. 

Về phương án sửa chữa lỗi tài khoản VGG ID, đối tác Cherry Credits vẫn đang tiến hành tìm ra phương án xử lý. Mọi thắc mắc và các vấn đề tài khoản cần giải quyết người chơi có thể liên hệ đội ngũ Hỗ trợ của Cherry Credits tại đây.

Thay đổi liên quan đến chính sách trò chơi

Từ ngày 02/12, Cherry Credits và VGG tạm ngừng cung cấp dịch vụ bán mã thẻ trên hệ thống VGG do hai bên đang đàm phán hợp tác. Các bạn vui lòng tham khảo các kênh nạp CC khác nếu muốn nạp tiền sử dụng vào các dịch vụ trò chơi của Cherry Credits (xem tại đây).

VGG tạm ngừng hoạt động hỗ trợ qua hệ thống hỗ trợ và tổng đài, Fanpage đối với các vấn đề liên quan đến vận hành dịch vụ Dragon Nest Việt Nam. Các vấn đề về tài khoản VGG ID chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ.

Nếu có các yêu cầu cần hỗ trợ liên quan đến vấn đề tài khoản Cherry Credits và vận hành sản phẩm, các bạn có thể trực tiếp liên hệ Cherry Credits qua các kênh sau.

Tổng đài hỗ trợ Online của Cherry Credits

Email hỗ trợ của Cherry Credits: gardener@cherrycredits.com

Fanpage Dragon Nest SEA

BQT Dragon Nest Việt Nam

Cherry Credits vận hành

VGG hân hạnh giới thiệu